image banner
image advertisementimage advertisement
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 44
  • Trong tuần: 560
  • Tất cả: 22823
BCH đoàn trường THPT Chu Văn An phối hợp với Ban HĐNGLL của nhà trường tổ chức đêm văn nghệ Mừng Đảng-Mừng Xuân gây quỹ khuyến trao học bổng Thắp sáng ước mơ
Lượt xem: 39
anh tin bai

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2023-2024 của đoàn trường THPT Chu Văn An; Nhằm tạo sân chơi nghệ thuật lành mạnh cho học sinh và gây quỹ khuyến học trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tối ngày 02/02/2024, trong không khí vui tươi, ấm áp, đầy nghĩa tình trường THPT Chu Văn An, Đoàn TNCSHCM nhà trường đã tổ chức đêm diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/2/1930-03/2/2024) và gây quỹ khuyến học “Thắp sáng ước mơ” nhằm giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đêm văn nghệ tái hiện lại lịch sử hào hùng của cách mạng Việt Nam, Đảng quang vinh, Bác hồ vĩ đại, đồng thời kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, sự chia sẻ từ các mạnh thường quân, quý phụ huynh, các em cựu học sinh, các em học sinh và quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó.

anh tin bai

        Đến tham dự đêm diễn văn nghệ có đại diện hội cha mẹ học sinh, quý mạnh thường quân, các em cựu học sinh, đông đảo người dân và toàn thể CB-GV-NV và học sinh nhà trường.

        Trong bài phát biểu khai mạc, thầy Ngô Văn Ái – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc các mạnh thường quân, quý phụ huynh, các em cựu học sinh, các em học sinh và quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường đã hưởng ứng lời kêu gọi của nhà trường và đã có lòng hảo tâm đóng góp vào quỹ khuyến học “Thắp sáng ước mơ”. 

        Các tiết mục văn nghệ phục vụ đêm diễn được tuyển chọn kỹ lưỡng và đầu tư bài bản nên cùng với sự chuẩn bị công phu về sân khấu, âm thanh ánh sáng, ghế ngồi…  đã tạo nên một đêm văn nghệ đặc sắc. Các tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bắc hồ vĩ đại, quê hương đất nước, tôn vinh nghề dạy học được thể hiện qua nhiều thể loại như như hát, múa, nhảy, hoạt cảnh… vô cùng hoành tráng với sự biểu diễn từ các em học sinh nhà trường. 

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

        Đêm diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam và gây quỹ khuyến học đã kết thúc trong không khí ấm áp, vui tươi và ý nghĩa. Nhà trường ghi nhận và tri ân những tấm lòng vàng để tất cả các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được động viên tiếp tục vươn lên trong học tập và không có học sinh nào bị bỏ lại phía sau.

BTV Đoàn trường!