image banner
image advertisementimage advertisement
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 155
  • Trong tuần: 1 404
  • Tất cả: 19865
BCH Đoàn trường THPT Chu VĂn An tổ chức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2024 và “Phân loại rác thải”
Lượt xem: 90
anh tin bai
Sáng nay (08/4/2024) được sự đồng ý của Chi bộ và Ban Giám Hiệu nhà trường, đoàn trường THPT Chu Văn An phối hợp với Ban HĐNGLL nhà trường tiến hành tổ chức buổi tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2024 và “Phân loại rác thải” nhằm để đảm bảo an ninh, an toàn thực phẩm, góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.
Về tham dự trong buổi sáng hôm nay, về phía lãnh đạo nhà trường có Thầy giáo Nguyễn Bá Ngân -Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Ngô Văn Ái- Phó Hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn thể quý Thầy, Cô giáo và đông đủ các bạn đoàn viên, thanh niên trường THPT Chu Văn An.
Tại buổi tuyên truyền toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường đã được thầy giáo Ngô Văn Ái- Phó Hiệu trưởng nhà trường tuyên truyền các kiến thức cơ bản, cần thiết về vệ sinh an toàn thực phẩm; các vụ ngộ độc thực phẩm; cách nhận biết thực phẩm an toàn và không an toàn; cách sử dụng các sản phẩm phụ gia trong chế biến thực phẩm và phát động phong trào “Phân loại rác thải” trong đoàn viên thanh niên… Nhận thức được các nội dung của buổi tuyên truyền rất quan trọng và cần thiết trước thực trạng xã hội đang có nhiều loại thực phẩm không an toàn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe con người như hiện nay, nên các bạn đoàn viên thanh niên rất quan tâm và chú ý lắng nghe.
Buổi tuyên truyền kết thúc rất tốt đẹp, các bạn đoàn viên thanh niên rất vui vẻ khi được tham dự buổi tuyên truyền bổ ích này. Hy vọng, sau buổi tuyên truyền này các bạn đoàn viên thanh niên là một tuyên truyền viên tích cực về vệ sinh an toàn thực phẩm và nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc phân loại rác thải và bảo vệ môi trường./.
anh tin bai
anh tin bai
Tin khác
1 2