image banner
image advertisementimage advertisement
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 557
  • Tất cả: 22820
Chiều ngày 18 tháng 6 năm 2024, BCH đoàn trường phối hợp với Chi bộ Trường THPT Chu Văn An – Đại Lộc tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 06 quần chúng ưu tú là học sinh.
Lượt xem: 65
anh tin bai

Thực hiện các Quyết định số 1820/QĐ-HU, 1821/QĐ-HU, 1823/QĐ-HU, 1824/QĐ-HU, 1824/QĐ-HU, 1825/QĐ-HU và Quyết định số 1829/QĐ-HU của Huyện ủy Đại Lộc ngày 17 tháng 6 năm 2024, chiều ngày 18 tháng 6 năm 2024, Chi bộ Trường THPT Chu Văn An – Đại Lộc đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 06 quần chúng ưu tú là các học sinh Phan Gia Hân chi đoàn lớp 12A1, Nguyễn Thị Tuyết Mai chi đoàn lớp 12A3; Đào Viết Thắng chi đoàn lớp 12A2; Trần Thị Y Mai-Bí thư chi đoàn lớp 12C6, Nguyễn Hồng Phúc-Bí thư chi đoàn lớp 12C7 và Nguyễn Thị Thanh Nga-Bí thư chi đoàn lớp 12C2.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Nguyễn Bá Ngân –Bí thư Chi bộ trường THPT Chu Văn An, đồng chí Phạm Thơ – Bí thư đoàn Trường cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Trường THPT Chu Văn An.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Thay mặt Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Bá Ngân - Bí thư Đảng bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho 06 quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ trường THPT Chu Văn An. Sau khi nhận Quyết định từ Bí thư chi bộ, sáu đồng chí Đảng viên mới  đã đứng dưới lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu tuyên thệ những lời quyết tâm của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ  Trường THPT Chu Văn An- Đại Lộc ngày càng vững mạnh.

anh tin bai

Các đ/c đảng viên mới đọc lời tuyên thệ tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Bá Ngân - Bí thư Chi bộ nhà trường đã chúc mừng các đảng viên mới, đồng thời ghi nhận sự tích cực của các đồng chí đảng viên được phân công làm hồ sơ và giúp đỡ 06 quần chúng được  đứng vào hàng ngũ của Đảng. 

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Bá Ngân-Bí thư chi bộ phát biểu và trao quyết định cho đảng viên mới

Ngoài hoạt động dạy và học, công tác giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, kĩ năng sống cho thế hệ trẻ và phát triển đảng viên học sinh luôn được Chi bộ nhà trường quan tâm và được coi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển của Chi bộ nhà trường. Với sự nỗ lực không ngừng đó, năm 2023, Chi bộ Trường THPT Chu Văn An được Ban Thường vụ Huyện ủy Đại Lộc đánh giá là Tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí cũng dặn dò, giao nhiệm vụ cho sáu đồng chí đảng viên mới  tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Các học sinh là đảng viên trở thành hạt nhân chính trị cho các hoạt động của nhà trường, tích cực ôn thi tốt nghiệp THPT để đạt kết quả cao nhất. Để tạo điều kiện giúp đỡ hai đồng chí đảng viên mới trong học tập, công tác và rèn luyện, ngoài sự quan tâm của tập thể Đảng viên trong chi bộ , Ban chi ủy chi bộ nhà trường tiếp tục phân công các đồng chí đảng viên chính thức giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới tiến bộ và trở thành đảng viên chính thức.

anh tin bai

Đ/c Phạm Thơ Bí thư đoàn trường phát biểu chúc mừng các đ/c đảng viên mới

Sáu đảng viên trẻ được kết nạp là quần chúng ưu tú của Đảng đã có một quá trình phấn đấu rèn luyện trong suốt gần ba năm dưới mái trường THPT Chu Văn An – Đại Lộc với nhiều thành tích trong học tập và công tác Đoàn, Câu lạc bộ. Ngày hôm nay, được đứng trong hàng ngũ của Đảng là sự ghi nhận của Chi bộ Trường THPT Chu Văn An – Đại Lộc với những nỗ lực và phấn đấu không ngừng đó của các em. Chi bộ trường THPT Chu Văn An – Đại Lộc sẽ tập trung và chú trọng công tác bồi dưỡng tạo nguồn trong cán bộ, giáo viên trẻ, các em học sinh để tiếp tục bổ sung bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp Cách mạng của Đảng, góp phần xây dựng Trường THPT Chu Văn An – Đại Lộc ngày càng vững mạnh, phát triển./.

 

Tin khác
1 2