image banner
image advertisementimage advertisement
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 132
  • Trong tuần: 1 381
  • Tất cả: 19842
BCH đoàn trường THPT Chu Văn An tổ chức Lễ tri ân trưởng thành-Khi tôi 18 cho học sinh khối 12 niên khoá 2021-2024, năm học 2023-2024
Lượt xem: 70
anh tin bai

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2023-2024 của đoàn trường THPT Chu Văn An; Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh khối 12 bày tỏ lòng biết ơn cha mẹ những bậc sinh thành và thầy cô những người giáo dục nâng cánh cho những ước mơ của các em.

Được sự đồng ý của Chi Ủy Chi bộ và BGH nhà trường, sáng nay 28 /05/2024, BCH đoàn trường THPT Chu Văn An phố hợp với Ban HĐNGLL của nhà trường tổ chức lễ tri ân trưởng thành “Khi Tôi 18” cho các em học sinh Khối 12 niên khóa 2021-2024.

Đến dự buổi lễ có sự tham gia của các bậc phụ huynh học sinh khối 12 cùng Cán bộ giáo viên và toàn thể học sinh khối lớp 12 của nhà trường. Đây là hoạt động thể hiện sự trưởng thành về tình cảm và nhận thức của học sinh lớp 12 khi đã 18 tuổi.

anh tin bai

Thầy giáo Ngô Văn Ái-Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong Lễ tri ân

           Lễ Tri ân và Trưởng thành – Khi Tôi 18 nhằm mục đích tiếp tục phát động phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” do ngành giáo dục đề ra; tôn vinh công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ đối với các em học sinh; tri ân thầy cô và nhà trường đã hết lòng giảng dạy, giáo dục cho các em học sinh trước khi các em rời ghế nhà trường phổ thông, khắc sâu tình bạn trong sáng của những năm cùng tham gia học tập, rèn luyện dưới mái trường phổ thông; tạo sự tự tin và phấn khởi trước khi các em bước vào kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia sắp tới.

anh tin bai

Em Nguyễn Thị Vân Na, đại diện học sinh khối 12 phát biểu cảm tưởng

          Chương trình được bắt đầu bằng những bài hát, các điệu nhảy và lời tâm sự tri ân thật sự có ý nghĩa và xúc động ca ngợi tấm lòng thầy cô, tình cảm bạn bè được các em học sinh lớp 12 thể hiện, những đóa hoa được các em gửi đến quý thầy cô giáo, những người đã thương yêu dìu dắt mình trong suốt 3 năm THPT đã làm không khí buổi lễ trở nên lắng đọng, ý nghĩa hơn. Đại diện cha mẹ học sinh và giáo viên nhà trường đã nhắn nhủ sự yêu thương, tin tưởng và lời chúc mừng các em đã trưởng thành đến toàn thể học sinh khối 12.

anh tin bai

Nghi thức thổi nến và cắt bánh kem sinh nhật tuổi 18

anh tin bai

Nghi thức thả bóng bay mang theo thông điệp và ước mơ của HS 12

anh tin bai

Khen thưởng cho học sinh xuất sắc trong buổi lễ tri ân trưởng thành

    Chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Các em học sinh đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của mình đối với công ơn dưỡng dục sinh thành của cha mẹ, công lao dạy dỗ của thầy cô và chia sẻ cảm nghĩ của mình trước khi rời khỏi ghế nhà trường THPT Chu Văn An./.

BTV đoàn trường!

Tin khác
1 2