image banner
image advertisementimage advertisement
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 60
  • Trong tuần: 1 309
  • Tất cả: 19770
BCH đoàn trường THPT Chu Văn An tổ chức hành trình Về nguồn tại địa chỉ đỏ Đài Tưởng niệm Chiến thắng Thượng Đức
Lượt xem: 138
anh tin bai

Sáng nay (21/4/2024), BTV đoàn trường THPT Chu Văn An tổ chức chương trình “về nguồn” tại Đài tưởng niệm Chiến thắng Thượng Đức “địa chỉ đỏ” thuộc xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, Tỉnh Quảng Nam. Đoàn đại biểu gồm các đ/c trong BCH đoàn trường, Bí thư chi đoàn khối 11, 10 và các đ/c đoàn viên ưu tú từ các lớp.

Tại đây, đoàn được thăm quan Khu Đài tưởng niệm, khu lô cốt; Dọn vệ sinh sạch sẽ khuôn viên khu tưởng niệm; Được nghe kể lại những chiến công oanh liệt của những người đã nằm xuống, để tiếp tục làm vẹn tròn sứ mệnh bảo vệ quê hương, đất nước. Đồng thời tự tay thắp những nén hương thơm tưởng nhớ tới các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì màu xanh của quê hương, đất nước.

anh tin bai

Đại biểu nghe thông tin về các anh hùng liệt sĩ

anh tin bai

Viếng hương Đài tưởng niệm

anh tin bai

Dọn vệ sinh khuôn viên sạch sẽ

anh tin bai

CHụp hình lưu niệm tại khu di tích

Đây là địa danh đã đi vào lịch sử như bản hùng ca về cuộc chiến đấu và hy sinh anh dũng, ý chí kiên cường không khuất phục trước kẻ thù của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện Đại Lộc anh hùng.

Hành trình “Vê nguồn” là hoạt động có ý nghĩa nhằm giáo dục tinh thần yêu nước, bảo vệ chủ quyền dân tộc cho thế hệ trẻ của nhà trường, đồng thời thể hiện sự biết ơn tới các thế hệ cha anh đã nằm xuống vì nền độc lập của nước nhà./.

BTV đoàn trường

 

Tin khác
1 2